Thursday, July 13, 2006

ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು, ನಾ ನಿನ್ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸ್ತೀನಿ.


















ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ನಿರ್ಧಾರ ತಳೆದ ಬಗ್ಗೆಯಾಗಲಿ, ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೋ ಸರಿ ನಿರ್ಧಾರ ತಳೆಯದ ಬಗ್ಗೆ ಆಗಲಿ ಧುಕ್ಕಪಡುವದಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ನಿರ್ಧಾರ ಸರಿ ಇದ್ದಿರಲೇಬೇಕು ,
ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನೀ ದಿನ ನಿನ್ನನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದೇನೆ.














ನಾ ಹುಡುಕಿದೆ, ತಡುಕಿದೆ, ಪದಗಳಿಗಾಗಿ, ಹೇಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಒದ್ದಾಡಿದೆ, ಆದರೆ ನಿನಗಿಂದು ಇದನು ಬರೆವಾಗ, ನನಗೆ ಹೆಳಲಾದದ್ದು ಇಷ್ಟೆ, "ನೀನಿಲ್ಲದೇ ನಾ ಬದುಕಲಾರೆ"....
















ಕೆಲ ಬಾರಿ ನಾನು ಯೋಚಿಸೋದು, ಬಹುಶ್ಃ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕ್ಷಣಗಳು ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಜೀವನವೆಂದು......




















ನನ್ನರ್ಥದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯೆಂದರೆ ಅದು ನೀನು ಮಾತ್ರ, ನೀನೇ ನೀನು.

6 comments:

Anveshi said...

ಅಯ್ಯಯ್ಯೋ.... ನನ್ನನ್ನು ಯಾರೋ ಪ್ರೀತಿಸ್ತಿದಾರೆ...
ಬನ್ನಿ, ಬನ್ನಿ
ಕಾಪಾಡೀsssssssssss ಕಾಪಾಡಿsssssssss

------------
ಅದೆಲ್ಲಾ ಇರಲಿ..
ಪ್ರೀತಿ ಅಂದ್ರೇನು?

admin said...

ಅದೇ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲಾ, ಸದಾ ನಿನದೇ ಧ್ಯಾನ, ಅದುವೇ ಪ್ರೀತಿ... ನೀನೂ ಪ್ರೀತ್ಸೋಕ್ ಶುರು ಮಾಡು ಅದರ ಮಜಾ ತಿಳಿಯುತ್ತೆ...ಓ ಅಸತ್ಯಾನ್ವೇಷಿ.. ಇದುವೇ ಸತ್ಯ ಕಣಪ್ಪಾ...ಇದನ್ನ ನಿನ್ನ ಹುಡುಗಿಗೆ ಕಳಿಸು,ಅವಳು ಕ್ಲೀನ್ ಬೋಲ್ಡ್...ಇದಕ್ಕೆ ಕಾಪಿ ರೈಟ್ಸ್ ಏನೂ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿಲ್ಲಾ..

Anveshi said...

ಅಬ್ಬ... ಈ ನಾಲ್ಕು ಸಾಲುಗಳು ನನ್ನನ್ನು ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದವಲ್ಲಾ.... ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲೂ ಕಾಡಿದ್ದು ಅವೇ ಸಾಲುಗಳು...!

ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಇರಲೀಂತ ಸೇವ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ. ಮನಸ್ಸು ಸರಿಯಿದ್ದಾಗ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡೋಣವಂತೆ....

Sandeepa said...

ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷರಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಚಿತ್ರಗಳೇ ಇವೆಯಲ್ಲ?
ನನದೇನು ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಬ್ರೌಸರ್ ರಗಳೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ.
ಹಾಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಶ್ಯವಿದ್ದೆಡೆ ಮಾತ್ರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ಓದುವವರಿಗೆ ಅನುಕೂಲ.

ಅಂದಹಾಗೆ,
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಯಶಸಿಗಲೆಂದು ನನ್ನ ಹಾರೈಕೆ.

admin said...

ಅಯ್ಯೋ, ಎಂಥ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನ ನೀವ್ ನೋಡೋಕಾಗ್ತಿಲ್ಲವಲ್ಲ್ಲಾ... ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದಾವೆ, ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡಿ, ಬೇರೆ ಬ್ರವ್ಸರ್ ನಿಂದ ಪ್ರಯತ್ನಿಸೋಕೆ ಆಗಲ್ವಾ? ಇರಲಿ, ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸೋ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡ್ತೀನಿ....

Unknown said...

ನಾನು ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳ ಬಳಗದಿಂದ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದೇನೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳು ಹಾಸ್ಯ್, ಕವನ, ಹನಿಗವನ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತು ಹಲವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

http://kannadahanigalu.com/

ನೀವು ಮೀಕ್ಷಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‍ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುವಿರಾ, ಹಾಗೆಯೇ ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳಲ್ಲಿಯು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‍ನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇವೆ.

ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಾಗಳಿಗೆ ನಮಗೆ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ. kannadajokes@gmail.com

ಧನ್ಯವಾದಗಳೊಂದಿಗೆ.....
ಕನ್ನಡ ಹನಿಗಳ ಬಳಗ